Thi tuyển đơn hàng Gia công cơ khí công xưởng tháng 4
26/04/2023
Xuất khẩu lao động Nhật Bản ABC Hr xin trân trọng thông báo và chúc mừng hai bạn học viên tiếp theo trúng tuyển Đơn Hàng Gia công cơ khí công xưởng tháng 4 tại ABC Hr.



Thuộc nhóm ngành cơ khí, các đơn hàng gia công cơ khí luôn là sự lựa chọn của nhiều nam lao động bởi không những có mức lương tốt bạn còn có thể nâng cao tay nghề. Gia công cơ khí là việc sử dụng các, kỹ thuật cơ khí, công nghệ để tạo nên những thành phẩm cơ độ chính xác cao, phục vụ cho sản xuất và đời sống.
 
Đơn Hàng Gia công cơ khí mới nhất tại ABC Hr được tổ chức sáng ngày 24/4. Sáu lao động vào thi đều thể hiện sự quyết tâm, tác phong tốt, jiko rõ ràng. Chúc mừng các bạn đã hoàn thành tốt nhất buổi phỏng vấn và đặc biệt chúc mừng hai bạn đã trúng tuyển đơn hàng.




                                                                       Một số hình ảnh trước khi thi tuyển đơn hàng Gia công cơ khí 24/4.

Danh sách Học viên trúng tuyển Hàng Gia công cơ khí công xưởng tháng 4 gồm:
01. Nguyễn Sỹ Hòa
02. Phạm Văn Huân











                                                                                                        Hình ảnh thi tuyển của sáu bạn học viên.

Hiện tại và thời gian sắp tới, Xuất khẩu lao động Nhật Bản ABC Hr vẫn tiếp tục về các đơn hàng từ công xưởng, nông nghiệp, xây dựng... Tổng chi phí trọn gói chỉ 2900-3600 USD cho tất cả các đơn hàng hợp đồng 3 năm, có văn bản cam kết không phát sinh. Mọi người có nhu cầu đi xuất khẩu lao động thì nhanh tay liên hệ để tham khảo đơn hàng và đăng ký vào đơn nhé. 
Bài viết liên quan
Để có thể hỗ trợ bạn tốt hơn, chúng tôi cần một vài thông tin về bạn!